Top rượu vang chile Secrets

Wiki Article

Giải pháp thiết kế hộp quà tặng rượu vang với số lượng lớn trong thời gian ngắn.

Chile tới từ toàn những quả nho được chọn lọc và có chất lượng cao cấp, vì thế tất cả các chai rượu vang đỏ Chile đều có hương vị tuyệt hảo, lôi cuốn người sử dụng từ khướu giác tới vị giác.

Khi tìm hiểu về rượu vang thung lũng Colchagua chúng ta không thể bỏ qua thung lũng Santa Cruz, khi đến đây thăm quan bạn có thể nghỉ ngơi tại khách sạn Santa Cruz và thưởng thức các dòng vang thượng hạng từ Chi lê.

Tại Chile, có ba vùng sản xuất rượu vang ngon là Thung lũng Colchagua, Thung lũng Maipo và Thung lũng Elqui nhưng vùng sản xuất rượu vang có chất lượng và lâu đời nhất của Chile phần đa nằm ở thung lũng Central hoặc trong thành phố Santiago.

Rượu vang Chile giá rẻ Chateau Bull Rider Select Cabernet Sauvingon là loại rượu vang đỏ của Chile được chọn lựa tỉ mỉ những trái nho tốt nhất để đem đi làm rượu vang để cho chất lượng vang tốt nhất và nó cũng thích hợp cho biếu tặng và thưởng..

Nhiệt độ bảo quản: Nhiệt độ bảo quản tốt nhất là từ twelve – eighteen độ C giúp cho chất lượng rượu luôn thơm ngon trong thời gian dài.

Thứ hạng của rượu: Thứ hạng của rượu sẽ cho bạn biết loại nho được dùng trong rượu là nho nào. Nếu là loại rượu vang chất lượng thì phải được sử dụng đến trên 75% giống nho có tên rõ ràng.

Rượu vang Chile là rượu được sản xuất tại Chile với nguyên liệu chính từ các giống nho bản địa, tiêu thụ trong nước và xuất khẩu đi các nước trên thế giới.

Phía Nam Chile là một vùng đất sản xuất rượu vang nổi tiếng thế giới với nhiệt độ trung bình tương đối thấp và có nhiều mưa. Khu vực này gây chú ý bởi trồng được nhiều giống nho đa dạng về hương vị và điểm đặc biệt ở rượu vang của vùng này là được ủ dưới đáy biển chứ không Rượu vang chile nhập khẩu được ủ trong hầm như những vùng khác để cho ra hương vị riêng biệt.

– Cam kết rượu vang nguyên chất, không chứa chất bảo quản, không chứa phụ gia, tốt cho sức khỏe;

Rượu mang sức mạnh khác biệt tạo nên bên trong là cảm giác đặc trưng cho những tín đồ sành rượu. 7Colores Icon mang nhiều tầng hương vị mới mẻ gợi mở bên trong.

Chile là quốc gia xuất khẩu rượu vang lớn thứ five và đứng thứ 7 trong các quốc gia sản xuất rượu vang lớn nhất trên thế giới hiện nay.

Phần lớn hương thơm và đặc tính có trong các loại rượu vang Chile được quyết định bởi giống nho dùng để sản xuất ra rượu.

Nhắc đến vang đỏ, nếu bỏ qua cái tên Chile Siegel Ketran thì thật là một thiếu sót cực kỳ lớn. Đây là dòng vang chile cao cấp với hương vị tuyệt đỉnh nhất trong bộ sưu tập của thương hiệu Siegel.

Report this wiki page